DIARY NOTE NO.11
Learning Content (เนื้อหาการเรียนรู้)
- ในวันนี้มีการทำ cooking ต่อ ในวันนี้ก็ได้ทำ
- บลูเบอร์รี่ชีสพาย
- บัวลอบ
- ไอติม
- กำหนดประเด็นปัญหา
- ตั้งสมมติฐาน
- รวบรวมข้อมูล
- สรุปผล
Learning Media (สื่อการเรียนรู้)
- บลูเบอร์รี่ชีสพาย
- บัวลอบ
- ไอติม
The skills (ทักษะ)
- ได้ทักษะจากการลงมือกระทำด้วยตนเอง
- ได้ทักษะในการแก้ปัญหา
- ได้ทักษะการทำงานร่วมกับผู้อื่น (การแบ่งปัน)
Applications (การประยุกต์ใช้งาน)
สามารถนำการทำขนมไปใช้กับเด็กได้เพราะการทำขนมเป็นสิ่งที่เด็กๆชอบอยู่แล้วและเมื่อสอนครูก็สามารถนำไปเข้ากับเนื้อหาทางวิทยาศาสตร์ได้เรื่องการเปลี่ยนแปลงของสิ่งของเป็นต้น
The atmosphere in the classroom (บรรยากาศในห้องเรียน)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น